Power Buy Service
ตรวจสอบการจัดส่งสินค้า ตรวจสอบสินค้าส่งซ่อม แจ้งปัญหา แจ้งซ่อม ร้องเรียน
 

Call Center


หน้าแรก
บริการบัตรของขวัญ สำหรับซื้อสินค้าที่เพาเวอร์บาย ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย เราอยู่เคียงข้างคุณตลอดอายุการใช้งาน
   หลากหลายกับบริการสอบถามด้านข้อมูลสินค้า บริการหลังการขายแบบครบวงจรของเพาเวอร์บาย กว่า 50 คู่สาย
Contact Center
       ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย พร้อมให้บริการข้อมูลสินค้า บริการหลังการขาย เพื่อความอุ่นใจ ตลอดการใช้งาน แบบครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2904-2000 (50 คู่สาย) ทุกวัน 7 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 20.00 น.  


บริการหลังการขาย
 
  • บริการสอบถามข้อมูลราคาและรายละเอียดสินค้า และบริการ ที่มีจำหน่ายในเพาเวอร์บาย
  • บริการสอบถามข้อมูลการรับประกันสินค้า
  • บริการสอบถามข้อมูลแจ้งซ่อมสินค้า
  • บริการสอบถามข้อมูลการจัดส่งและติดตั้งสินค้า
    • ยืนยัน / แก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อมูลสินค้า และการนัดหมายส่งสินค้า ก่อนถึงวันนัด
    • ติดตาม ประสานงานจัดส่ง และติดตั้ง ในวันที่นัดส่งสินค้า
    • รับแจ้งปัญหาจากการส่งสินค้า / ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดหลังการส่งสินค้าแล้ว
 


บริการข้อมูลทั่วไป

 
  1. บริการให้ข้อมูล สำหรับรายการ ส่งเสริมการขาย โปรโมชั่นพิเศษ ของเพาเวอร์บาย
  2. บริการข้อมูลเกี่ยวกับบัตรสินเชื่อเพาเวอร์บาย และบัตรเครดิตที่ให้บริการในเพาเวอร์บาย
  3. บริการข้อมูล ที่ตั้ง และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ ของทุกสาขาทั่วประเทศ
 


ทำความรู้จักกับศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
 
  1. อุปกรณ์ และการวางระบบเครือข่าย Contact Center ที่ได้มาตรฐาน
  2. ด้านบุคลากร
    • การจัดอบรมด้านมาตรฐาน คุณภาพการให้บริการแบบครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ
  3. ส่งเรื่องร้องเรียน หรือแนะนำบริการ ได้ทาง โทรสาร 0-2958-9861 ทาง Email : pwbcallcentermanager@powerbuy.co.th
 

FAQ
 
คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับสินค้าและบริการ คลิกที่นี่

 


ตรวจสอบการจัดส่งสินค้า
Power Buy Web Service, All Rights Reserved ©2008, www.powerbuy.co.th
Power Buy